Thứ Năm, 19 tháng 1, 2012

Chương trình tết,ngày hôm nay 26.12 mình sẽ đi thăm cơ sở giao liên,gia đình CM đã giúp đở phong trào VK trước 75 từ Long Khánh về Biên Hòa,Thủ Đức.Mình rất phân vân có nên mời các bạn liên quan đi hay không?Gần tết ai cũng bận bịu;chuyến đi có tính chất đền ơn đáp nghĩa,các bạn không đi được lại áy náy thành ra mình"làm khó"các bạn.Cân đong đo đếm,cuối cùng quyết định cứ mời.Có thêm người,nghĩa tình ấm thêm 1 chút.Các bạn không đi được thì đi 1 mình như bao năm nay đã đi,không có gì phải nặng lòng.ST bận cháu ngọai,5 L.chưa làm tổng kết công ty,H.Hg phải lo cửa hàng,HV ok rồi hồi lại vì đi tảo mộ với gia đình,HD mình nghĩ đã về quê nên không mời.Vậy là"hành quân xa" 1 mình với giao liên củ dẫn đường+bác tài lái BMW đi mượn ! Lạ thật,mình ít khi cảm thấy cô đơn khi cô độc làm những việc như vậy.Có bạn đề nghị đi sau tết.Ừ nhỉ,mình sẽ cố gắng sắp xếp mời các bạn đi 1 chuyến trước 30.4,chắc chắn sẽ không cô độc nhưng biết đâu lúc đó lại cảm thấy cô đơn ???!!! Hi hi

4 nhận xét:

  1. Chúc anh đi một mình hay nhiều mình mà vẫn xong việc và vui.

    Trả lờiXóa
  2. Em không có trong "danh sách" mời nhưng vẫn chia sẻ cùng anh nỗi cô đơn trong cô độc này!

    Trả lờiXóa
  3. "em không có trong danh sách....." .Chân thành cám ơn chia sẻ của Thúy. Chúc xuân Nhâm Thìn vui khỏe-hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  4. Ơ ... chờ chút , cho mình đi dzới :D

    Trả lờiXóa