Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2011

Nhạc sĩ Thế Bảo dạy tôi những năm cuối tại nhạc viện TP HCM.Chúng tôi vừa là thầy trò vừa là bạn vong niên,tương kính như tân.18g chiều nay tôi mới đến thăm thầy,tiếc là thầy đi vắng.21g thầy gọi lại cảm ơn về món quà tôi gởi,chỉ là 1 chai rượu vang.Thầy còn chúc lại trò nhân ngày nhà giáo sức khỏe,sáng tác tốt ! Cũng nói thêm,khỏang đầu tháng 11,thầy đã tặng trò 1 món qùa quá đẹp:bài viết ngắn nhưng xúc tích,thấu hiểu trò,in trong chuyên luận gần 500 trang "Suy nghĩ về nhạc luật cổ truyền VN".Thầy trò âm nhạc hình như khác với các ngành nghề khác ???!!!

4 nhận xét:

  1. Chắc không khác gì nhau đâu ạ, cũng là nghĩa thầy - trò, muôn đới vẫn thế :-)

    Trả lờiXóa
  2. Ganh tị nha. Sao mà thầy trò âm nhạc lại khác với thầy trò khác nhỉ!

    Trả lờiXóa
  3. GM-nguoivankhoa:xin lỗi các bạn nhé,Mul crazy,khi không bắt tôi sign in again,mò mẫm rồi cũng được,he he.Đừng có ganh tỵ,có thể thầy trò tôi là trường hợp cá biệt.Cách nhau 10 tuổi mà là bạn chí thân.Trò nhiều lần vinh dự là người đầu tiên được nghe tác phẩm mới của thầy.Đôi lần trò đề nghị thầy sửa tác phẩm phá quy luật thầy đã dạy và thầy"ok,có lý".Thầy viết bài ngợi khen trò chút xíu về chính ngành nghề mình đã dạy.Thầy trò ngành nghề khác có vậy không hén.Hi hi

    Trả lờiXóa